วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554


1. ชื่อเรื่อง (Title)
Starobrno: Armies, 2
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
Advertising Agency: WMC/GREY, Prague, Czech RepublicCreative Director: Filip KuklaArt Director: Pavel HluchyAccount Director: Jan KotekPhotographer: Jan RambousekPostproduction: Playground PostproductionPublished: July 2010
จุดแข็ง : เป็นที่ยอมรับของกลุ่มเป้าหมาย
จุดอ่อน : บางกลุ่มไม่ยอมรับกับโฆษณานี้
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
-เพื่อกลุ่มเป้าหมายที่ชอบดื่มเครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
เพศ ชาย/หญิง อายุ ตั้งแต่ 20-35 ปี
สถานภาพ โสด/สมรส
5. แนวความคิด (Concept)
They all thirst for Moravian gold.
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
เป็นโฆษณาที่นักรบกระหายน้ะและต้องการความสดชื่น
7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
สดชื่น-ดับกระหาย-รสชาติดี
8. ผลตอบสนอง (Desired response)
เป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น